Responsibilities
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động của Phòng Kinh doanh Khu vực Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung.
- Đề xuất kế hoạch, thực hiện các phương án, chương trình nhằm xúc tiến bán hàng, mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh để phát triển doanh số.
- Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng, các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu về đồng phục công sở.
- Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Quản lý, huấn luyện đội ngũ bán hàng, nhân viên và giám sát việc thực hiện doanh số.
- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu các chi phí vận hành.
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của công ty và các yêu cầu pháp lý theo luật định.
Qualifications
- Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến QTKD, Tài chính Ngân hàng, Marketing, …
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (Trưởng nhóm/ Trưởng phòng/ Giám sát khu vực...) trong lĩnh vực may mặc, thời trang.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh hàng đồng phục là điểm cộng.
- Sẳn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Có khả năng làm việc độc lập, truyền lửa, quản lý đội nhóm; chủ động, chịu được áp lực công việc.
Grooo International JSC là công ty phát triển nền tảng phần mềm và công nghệ thông tin tiên phong tại Việt Nam, có vốn từ tập đoàn tài chính của Hàn Quốc. Hiện tại Grooo có trụ sở chính ở Hà Nội và chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển phần mềm cho các đối tác nước ngoài. Trong đó kinh nghiệm cho thị trường Nhật Bản và Mỹ là 12 năm, thị trường Pháp 7 năm, và gần đây là các thị trường Hàn Quốc, Úc, Hà Lan...
Các dự án của chúng tôi tập trung vào hai mảng chính song song: Outsourcing sản phẩm phần mềm, các bài toán về Khoa học máy tính (AI/ML/ Blockchain) và xây dựng các product (platform riêng) về lĩnh vực: Tài chính, Du lịch và Nông nghiệp.
Để thực hiện mục tiêu, chúng tôi nỗ lực tạo môi trường làm việc lý tưởng cho các kỹ sư IT với quy trình chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính cạnh tranh. Đồng thời thực hiện các chế độ đãi ngộ hấp dẫn để những người giỏi nhất có thể cống hiến được những gì tốt nhất. 08 giá trị cốt lõi mà chúng tôi cùng nhau xây dựng, tạo nên nét văn hóa đặc trưng của Grooo đó chính là: Sự tin tưởng lẫn nhau – Mang lại giá trị thiết thực cho Khách hàng – Tràn đầy năng lượng – Làm chủ công nghệ - Luôn học hỏi – Mang lại giá trị cho xã hội - Một người vì mọi người, mọi người vì một người - Tài chính vững mạnh & ổn định
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành