Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Lên ý tưởng, thiết kế các ấn phẩm, hình ảnh, công cụ Marketing phục vụ công tác, truyền thông, quảng cáo, bán hàng, sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee, POSM, các ấn phẩm social media...
· Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của công ty/dự án.
· Phối hợp bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế cho các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty như website, Fanpage,...
· Hỗ trợ quản trị website, fanpage, tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
· Triển khai và giám sát hoạt động in ấn/phối hợp sản xuất các cấn phẩm/ công cụ Marketing cùng các bộ phận khác.
· Công tác khác: chịu trách nhiệm chỉnh sửa hình ảnh tư liệu phục vụ công tác Marketing và truyền thông (hình ảnh cập nhật website, social media….Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế.
· Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
· Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp, Mỹ thuật hoặc có bằng cấp liên quan tới thiết kế sáng tạo.
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương hoặc liên quan.
· Có ý tưởng sáng tạo, phong cách thiết kế hiện đại. Có tư duy, kiến thức chuyên môn về lĩnh vực thiết kế, quảng cáo truyền thông, in ấn…
· Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng thiết kế và dựng phim như Photoshop, Illustrator, Motion, Premiere... Kiến thức về chụp ảnh, cảm thụ màu sắc và tư duy bố cục tốt.
· Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
· Tiếng Anh trung cấp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)