Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như poster, banner, infographic, brochure cho các chiến dịch marketing
- Thiết kế các hình ảnh, video quảng cáo trên kênh Digital marketing
- Quay, dựng video, video animation
- Phối hợp cùng bộ phận xây dựng các ý tưởng truyền thông, marketing và triển khai
- Phối hợp với các nhân viên phòng Sales & Marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh, kế hoạch theo từng mùa từng tháng
- Đảm bảo tính nhất quán về thương hiệu trong tất cả các thiết kế
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất trong ngành
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc chỉnh sửa video và thiết kế đồ họa.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa, dựng video
- Có kỹ năng chỉnh sửa và biên tập video cơ bản
- Có khả năng sáng tạo, thẩm mỹ tốt, có tư duy thiết kế và cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng quản lý thời gian và xử lý nhiều dự án cùng lúc
- Xác định gắn bó lâu dài với công việc (nếu bạn chỉ làm tạm thời vui lòng không ứng tuyển
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng đúng hạn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng thiết kế đa dạng
- Được đào tạo về các kỹ năng làm hình ảnh và nội dung.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)