Mô tả công việc
Nhiệm vụ phối hợp:+ Phối hợp cùng bộ phận Content để phát triển Marketing Concept, hình ảnh sáng tạo.+ Phối hợp cùng bộ phận Digital Marketing để thực hiện các sản phẩm đồ họa trên các nền tảng khác.
Giáo trình: Trực tiếp thiết kế dàn trang ấn phẩm, tài liệu, giáo trình của công ty phục vụ hoạt động giảng dạy. Chịu trách nhiệm giám sát in ấn, hoàn thiện xuất bản.
Ấn phẩm khác: Thiết kế các ấn phẩm khác phục vụ hoạt động quảng bá của công ty: poster, banner, social media post,...
Các công việc khác liên quan vị trí theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Bắt buộc:
Có Portfolio
Có kinh nghiệm trong công việc dàn trang ấn phẩm sách báo, tạp chí. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất bản, tòa soạn, in ấn là một lợi thế. (có mini test về tiêu chí này)
Tư duy sáng tạo, tinh thần chủ động, Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, trách nhiệm với bản thân, team và công việc, tôn trọng deadline chung.
Ưu tiên:
Có mong muốn trải nghiệm các sản phẩm thiết kế dàn trang với lượng thông tin lớn.
Từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục hoặc từng ôn luyện và thi IELTS
Có tư duy logic, khả năng chịu được áp lực.
Tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo về Thiết kế/Đồ họa, Mỹ thuật/ Hội họa, Kiến trúc.
Quyền lợi
Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty dành cho nhân sự và chính sách học phí riêng biệt dành cho người thân.
Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT, Team Building và khám sức khỏe theo kế hoạch chung của Công ty.
Mức lương: 10 – 18 triệu/tháng. Cơ chế thưởng Quý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:25:04
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)