Mô tả công việc
-Marketing campaign (banner, video, poster,…)
-Follow projects and manage project advertisement;
-Make design for products, services;
-Follow up the concept creation and development, design direction, management and execution of overall visual language.
-Work across teams regarding branding and visual hierarchy including interactive, pre- and post-production video, social and photography direction
-Interpret and apply brand identity standards effortlessly across all mediums.
-Construct packaging mock-ups (including packaging dielines)
-Work collaboratively to design various marketing collateral such as packaging, brochures, point of purchase signage/displays, product images and web-related graphics, such as banners, posters, stories, gif animations and landing pages etc.
-Other tasks upon request.
Quyền lợi được hưởng
Dùng cơm trưa tại canteen khách sạn
Thưởng lễ, tết, tháng 13
BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt
Đóng BHXH từ khi thử việc
Yêu cầu công việc
-At least 3 year’s experience for designer position;
-Priority the candidates have experience working as designers for F&B and Night life field;
-Be proficient in creative software from Adobe (especially Photoshop, Illustrator, Animate, After effects, premiere), Video Editing, and related graphic software;
-Experience with After Effects and/or Blender;
I-llustration and drawing skills including pencil, spray paint, paint and pen mediums, especially for anime or other comic book styles or graffiti is a plus;
-Fast-paced environment to produce quality output without compromising on the quality;
-Need to quickly adapt to new platforms and media;
-Be responsible for time management;
-Can communication in English
Yêu cầu hồ sơ
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)