Mô tả công việc
● Thiết kế đồ họa: Tạo và phát triển các sản phẩm thiết kế 2D và 3D như banner, poster, infographic, và các tài liệu truyền thông khác.
● Thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho các nền tảng xã hội của công ty như: Thumb, post
● Chỉnh sửa video: Tạo, dựng video content cho sản phẩm.
● Thiết kế banner, social post.. cho các dự án.
● Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ marketing để đảm bảo các thiết kế phù hợp với chiến lược thương hiệu và chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
● Chấp nhận sinh viên năm cuối/ mới ra trường
● Yêu thích quảng cáo truyền thông, đam mê thiết kế
● Sử dụng thành thạo các công cụ Canva Pro, Capcut PC Pro, KlingAi (Biết sử dụng 1 trong các phần mềm Photoshop, Illustrator là một lợi thế)
● Có trách nhiệm trong công việc, không ngại nhận feedback chỉnh sửa
Quyền lợi
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
● Lương: 12- 15 triệu
● Du lịch trong nước và nước ngoài: 2 lần/năm.
● Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện của công ty.
● Tham gia các chương trình Teambuilding do công ty tổ chức
● Thưởng lễ/tết/sinh nhật, hiếu/hỉ, ngày thành lập công ty
● Hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ xe công tác trong ngày.
● Được khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm.
● Thưởng lương tháng 13+ Thưởng KPIs + Thưởng thâm niên
● Thời gian làm việc: 08h00- 17h15 (Thứ 2 đến thứ 6) + 02 sáng thứ 7 cách tuần: 08h00- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)