Mô tả công việc
Dựng video dạng short content cho reel, tiktok theo kịch bản có sẵn (khi có yêu cầu).
Đề xuất ý tưởng thiết kế dựa theo brief.
Thiết kế key visual và các ấn phẩm POSM liên quan cho các hoạt động truyền thông.
Thiết kế hình ảnh truyền thông trên các kênh Social: Facebook, Linkedin,..
Yêu cầu công việc
Thành thạo các phần mềm: Photoshop, Adobe Illustration,... và các phần mềm đồ họa tương tự.
Có khả năng xây dựng ý tưởng trong thiết kế sau khi nhận thông tin yêu cầu.
Đáp ứng được thời gian làm việc: tối thiểu 20h/tuần tại văn phòng (được đăng kí lịch làm việc linh hoạt theo lịch học).
Có kĩ năng edit video cơ bản dạng short content bằng Capcut,...hoặc phần mềm edit video tương tự.
Đã có các sản phẩm thiết kế thực tế (ấn phẩm, banner, poster, backdrop, brochure ...)
Có khả năng quay, chụp là một lợi thế.
Quyền lợi
Môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái. Văn phòng hiện đại và tiện nghi, cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ.
Chính sách hỗ trợ học tập trên Linkedin, Agilearn, Cousera.
Có được kinh nghiệm thực tế trong các dự án truyền thông/branding đa dạng và chuyên nghiệp.
Hưởng đầy đủ các chế độ: quà lễ Tết, sinh nhật, khám sức khỏe, team building,...
Thu nhập hàng tháng 4.000.000 – 5.000.000.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)