Mô tả công việc
-
Quản lý chung
-
Quản lý cửa hàng Spicy Box chi nhánh tại địa phương ứng tuyển;
-
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên trong cửa hàng (đặc biệt vị trí trưởng ca, trưởng bộ phận);
-
Sắp xếp, giám sát lịch làm việc của nhân viên;
-
Quản lý và bảo đảm duy trì chất lượng phục tốt nhất cho khách hàng;
-
Kiểm soát vệ sinh cửa hàng hằng ngày và hệ thống POS trước khi đóng cửa;
-
Lên kế hoạch đặt hàng các thực phẩm, nước sốt, thiết bị cửa hàng từ trung tâm Spicy Box ở TP. HCM.
-
Đề xuất, triển khai các chương trình khuyến mãi, giải pháp tiết kiệm chi phí, tăng doanh số cho cửa hàng.
-
Quản lý bếp – vật tư
-
Quản lý bếp và kho hàng hóa của chi nhánh Spicy Box tại địa phương ứng tuyển;
-
Đào tạo và quản lý nhân viên bếp;
-
Sắp xếp, giám sát lịch làm việc của nhân viên;
-
Quản lý và đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn, đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm;
-
Lên kế hoạch đặt hàng các thực phẩm, nước sốt, thiết bị cửa hàng từ trung tâm Spicy Box ở TP. HCM.
Yêu cầu công việc
-
Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học;
-
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm (10 người trở lên);
-
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường F&B từ 1 - 3 năm;
-
Ưu tiên các bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh;
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: Thỏa thuận + thưởng KPI;
-
Chế độ 12 ngày phép/năm, được tham gia các hoạt động nội bộ của công ty;
-
Được training trong quá trình làm việc, hoàn thiện các kỹ năng và kiến thức quản lý cửa hàng;
-
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)