Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan như Account, Digital, Content phân tích yêu cầu sở thích của khách hàng, từ đó thiết kế những sản phẩm phù hợp.
Thiết kế giao diện Landing page, website, Newsletter khi có yêu cầu.
Chủ động tư duy, sáng tạo các ý tưởng thiết kế nhằm xây dựng những sản phẩm đồ họa độc đáo, ấn tượng, mang phong cách riêng của từng dự án.
Thiết kế các sản phẩm quảng cáo in ấn của nhãn hàng như tờ rơi, poster, tài liệu, bộ nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm phục vụ chương trình, sự kiện của khách hàng (Brochure, tờ rơi, standee, backdrop,...).
Trao đổi ý tưởng thiết kế cùng leader team và sản phẩm đảm bảo thời gian, tiến độ công việc được giao.
Chủ động, nghiên cứu sản phẩm cùng loại của đối tác, đối thủ trong nước và nước ngoài để liên tục đổi mới và sáng tạo sản phẩm.
Thiết kế các sản phẩm truyền thông online như banner, hình ảnh, popup...cho các chương trình, ưu đãi, khuyến mại, sự kiện... của dự án
Yêu cầu công việc
• Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo;
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing;
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Thiết kế đồ họa;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế AI, PTS...; tin học văn phòng;
• Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, (nghỉ thứ 7 & CN hàng tuần)
Thưởng các ngày lễ (30/4- 1/5, 2/9, 10/3 (AL) ), Tết Dương lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ... theo quy chế công ty
Được hưởng lương tháng 13,14,...theo tình hình kinh doanh của Công ty.
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:40:03
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)