- Lập kế hoạch bán hàng theo chiến lược công ty.
- Sử dụng các công cụ quản lý thông tin và phân tích báo cáo hoạt động kinh doanh để xác định xu hướng và các vấn đề trong khu vực.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và nhu cầu cộng đồng địa phương.
- Thực hiện phân tích các báo cáo tổng hợp để xem xét và đưa ra quyết định cho vận hành.
- Sử dụng các công cụ có sẵn để xác định việc ưu tiên và lựa chọn nội dung truyền thông tới đội ngũ quản lý trên khu vực.
- Tạo môi trường làm việc hiệu quả, minh bạch, công bằng, gắn kết làm nền tảng để phát triển kinh doanh.
- Giải quyết các vấn đề tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp kịp thời.
- Xây dựng mục tiêu cho đội ngũ làm việc, phát triển năng lực tổ chức và làm hình mẫu cho các nhân viên.
- Phân công, điều chuyển nhân sự trong khu vực khi cần thiết, đảm bảo vận hành.
- Đánh giá các công tác làm việc, tinh thần, thái độ của các cấp quản lý bên dưới.
- Lập kế hoạch đào tạo khu vực về phương án chiến lược phát triển nhân sự.
- Thực hiện việc kiểm tra thường niên, đột xuất nhân sự sự nội bộ trong khu vực.
- Đề xuất, ra quyết định thực hiện các chiến lược nhân sự phù hợp để phục vụ chiến lược công ty.
- Quyết định, đề xuất về khen thưởng, kỷ luật và thay đổi vị trí của nhân sự trong khu vực.- Nam từ 25 đến 45 tuổi.
- Trình độ Cao đẳng trở lên, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng nắm bắt và phân tích hành vi, tâm lý con người
- Phẩm chất cá nhân, đạo đức tốt.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng.
- Nhạy bén các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về quản trị- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Thưởng hoa hồng doanh số, thưởng sinh nhật,...
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí RM, RSM
- Voucher giảm 50% giá trị mua hàng hằng tháng
- Xét duyệt tăng lương hàng năm, thưởng lễ, tết
- Teambuilding & Year End Party
- Đươc đào tạo và tiếp thu các kỹ năng mới thường xuyên
GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.
Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.
Tầm nhìn Đến 2030 Gumac sẽ trở thành thương hiệu Thời trang Hạnh phúc Tiên phong dẫn dắt Thế giới bằng triết lý “Giá trị thật và Hạnh phúc đích thực”.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/03/2014
Mission
SỨ MỆNH: Tất cả mọi phụ nữ dù họ ở bất kỳ nơi nào trên đất nước Việt Nam này, khi bước đến showroom của GUMAC, đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích. Và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức, mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình, để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.
Review GUMAC
Giống công ty đa cấp, thiếu tính chuyên môn, chuyên nghiệp (RV)
Quản lý thiếu chuyên nghiệp, chế độ bảo hiểm kém, lương thấp (RV)