Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình GĐKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì,tính giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GDKD .
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GĐKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc nhà máy thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp BGĐ - GĐKD.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ngành bao bì , in ấn ít nhất 1 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG SỐ tự hào là nhà mạng cố định thứ 10 tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đưa ra nhiều dịch vụ viễn thông tiện lợi và hữu ích cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Digitel hiện đang cung cấp dịch vụ tại 27 tỉnh/thành trên cả nước bao gồm: Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Bình Dương,…
Thông tin cơ bản về Digitel
- Được thành lập ngày 8/12/2020, Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn Thông Số (Digitel) mang sứ mệnh phát triển hạ tầng viễn thông số lên tầm cao mới. Chúng tôi tự hào được là doanh nghiệp nhận đồng thời hai giấy phép quan trọng:
- Giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng số 39/GP-CVT do Cục trưởng Cục Viễn thông cấp ngày 08/02/2021;
- Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông số 40/GP-CVT do Cục trưởng Cục Viễn thông cấp ngày 08/02/2021
- Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 60% chi phí so với điện thoại thông thường, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật của cuộc gọi .
- Digitel có hội sở tọa lạc tại A24/D7 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Đầu số cố định, Hotline, tổng đài và dịch vụ giải pháp viễn thông,