Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG SỐ tự hào là nhà mạng cố định thứ 10 tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đưa ra nhiều dịch vụ viễn thông tiện lợi và hữu ích cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Digitel hiện đang cung cấp dịch vụ tại 27 tỉnh/thành trên cả nước bao gồm: Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Bình Dương,…
Thông tin cơ bản về Digitel
- Được thành lập ngày 8/12/2020, Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn Thông Số (Digitel) mang sứ mệnh phát triển hạ tầng viễn thông số lên tầm cao mới. Chúng tôi tự hào được là doanh nghiệp nhận đồng thời hai giấy phép quan trọng:
- Giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng số 39/GP-CVT do Cục trưởng Cục Viễn thông cấp ngày 08/02/2021;
- Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông số 40/GP-CVT do Cục trưởng Cục Viễn thông cấp ngày 08/02/2021
- Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 60% chi phí so với điện thoại thông thường, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật của cuộc gọi .
- Digitel có hội sở tọa lạc tại A24/D7 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Đầu số cố định, Hotline, tổng đài và dịch vụ giải pháp viễn thông,