MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập và triển khai các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu + Thưởng
- Thưởng thêm Service Charge hàng tháng (từ 1 - 2 triệu/tháng - sau thử việc)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG SỐ tự hào là nhà mạng cố định thứ 10 tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đưa ra nhiều dịch vụ viễn thông tiện lợi và hữu ích cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Digitel hiện đang cung cấp dịch vụ tại 27 tỉnh/thành trên cả nước bao gồm: Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Bình Dương,…
Thông tin cơ bản về Digitel
- Được thành lập ngày 8/12/2020, Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn Thông Số (Digitel) mang sứ mệnh phát triển hạ tầng viễn thông số lên tầm cao mới. Chúng tôi tự hào được là doanh nghiệp nhận đồng thời hai giấy phép quan trọng:
- Giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng số 39/GP-CVT do Cục trưởng Cục Viễn thông cấp ngày 08/02/2021;
- Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông số 40/GP-CVT do Cục trưởng Cục Viễn thông cấp ngày 08/02/2021
- Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 60% chi phí so với điện thoại thông thường, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao tính bảo mật của cuộc gọi .
- Digitel có hội sở tọa lạc tại A24/D7 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Đầu số cố định, Hotline, tổng đài và dịch vụ giải pháp viễn thông,