Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng cũ:
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng liên quan đến hàng hóa mà công ty đang kinh doanh.
- Tạo mối quan hệ tốt với Khách hàng để Khách hàng đặt mua lại vào các lần sau.
+ Phát triển tệp khách hàng mới:
- Phát triển Khách hàng mới là các nhà in, công ty sản xuất hàng công nghiệp, công ty giày da, may mặc trong khu vực mà công ty kinh doanh, các đơn vị sử dụng giấy in,...
+ Ghi nhận các phản hồi thông tin của khách hàng về sản phẩm, chính sách,.. và phối hợp cùng các bộ phận để xử lý mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp, cao đẳng
- Độ tuổi từ 20 - 35
- Ưu tiên có kiến thức về lĩnh vực Giấy, bao bì và các lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng thành thạo Ms office, đặc biệt word và excel.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phàn và thuyết phục khách hàng
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, công việc.
Quyền lợi được hưởng
+ Chế Độ Lương:
- Lương thử việc (2 tháng đầu): Từ 6 - 8 Triệu/ Tháng + Hoa Hồng
- Lương chính thức: 8 – 10 Triệu/tháng + Hoa Hồng dựa trên doanh số bán hàng.
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và quy định của công ty.
+ Phúc Lợi:
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật, tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN,...
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc văn minh, hiện đại.
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng