Việc làm AMOLI., JSC

Cập nhật 27/10/2024 19:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Và Đầu Tư Quốc Tế Amoli
Chuyên Viên Kinh Doanh - Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - TA098
AMOLI., JSC
8 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hỗ trợ các cán bộ bán và Giám đốc Trung tâm trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan tới Tài trợ thương mại, Thanh toán Quốc tế đến khách hàng theo quy định của Ngân hàng và thực hiện bán chéo các sản phẩm dịch vụ tới nhóm khách hàng khác nhằm tăng hiệu quả khai thác Khách hàng cho Đơn vị.

1. Lập kế hoạch kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh/ doanh thu đối với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới
2. Triển khai kinh doanh
- Phối hợp với Cán bộ bán tìm kiếm, tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng có giao dịch Thanh toán Quốc tế và Tài trợ thương mại.
- Tiếp nhận hồ sơ TTQT và TTTM của khách hàng, kiểm tra và hoàn thiện để đảm bảo tính chân thực của hồ sơ, tuân thủ theo quy định và quy trình của VPBank về mặt pháp lý.
- Tư vấn và bán các sản phẩm TTQT/ TTTM, giới thiệu bán sản phẩm online cho Khách hàng (Cũ/Mới) theo nhu cầu của Khách hàng đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận cho ĐVKD
- Quản lý khách hàng, thực hiện tiếp thị, bán chéo các sản phẩm phi tín dụng khác gồm: sản phẩm quản lý dòng tiền, AIA, thẻ, POS
- Lưu trữ, quản lý và bổ sung hồ sơ khách hàng đảm bảo tuân thủ đúng thời gian, quy định của ngân hàng
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh
Triển khai và hướng dẫn triển khai các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, v.v.)
4. Phát triển năng lực bán hàng
-Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng, các giải pháp bán hàng
- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Hỗ trợ công tác đào tạo và hướng dẫn CBKD mới/ CBKD có năng suất thấp
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp

  • Trình độ Cao đẳng trở lên,  ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế,...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,...)
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ

  • Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Phân tích kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

AMOLI  được thành lập vào năm 2020 bởi đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Tư vấn Du học – Học bổng, Hợp tác Quốc tế và Đào tạo. Với slogan “Sự đồng hành vô giá”, AMOLI vô cùng tự hào để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn học sinh Việt Nam trong việc hỗ trợ, định hướng để biến giấc mơ du học thành hiện thực.

Chuyên gia Tư vấn dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Hướng nghiệp và Du học. Đội ngũ cố vấn đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trên các lĩnh vực đa dạng. 99% khách hàng hài lòng và đánh giá dịch vụ 5 sao. Tỉ lệ đỗ visa và học bổng cao

Tư vấn lộ trình học tập, định hướng phát triển nghề nghiệp phù hợp và huấn luyện các kỹ năng, kiến thức cần thiết để học sinh phát triển bản thân trong môi trường trong nước và quốc tế, hướng tới mục tiêu sinh sống và làm việc lâu dài tại nước ngoài. 

Đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trong việc định hướng học tập, nghề nghiệp và phát triển bản thân để trở thành thế hệ công dân Việt Nam – Toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại AMOLI., JSC

Bạn làm việc tại AMOLI., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AMOLI., JSC

AMOLI., JSC

Click để đánh giá