- Hỗ trợ khách hàng trong triển khai, vận hành và quản lý các giải pháp Zalo Cloud
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả sử dụng và đề xuất cải thiện
- Chăm sóc và phát triển quan hệ với khách hàng trước và sau bán
- Chịu trách nhiệm về doanh số của cá nhân+ phòng ban + công ty
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin/Viễn thông hoặc ccá ngành kinh tế khác có liên quân ,...
- Tối thiểu 6 tháng làm Telesale/Sale về sản phẩm công nghệ/Viễn thông hoặc từ 1 năm làm sale/account các sản phẩm khác có liên quan
- Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, chủ động, cầu thị và có mục tiêu công việc rõ ràngMức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2 - T6.
Địa điểm làm việc: Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.
Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.