Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai các chiến dịch MKT của tập đoàn
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch MKT
Làm các công việc do Trưởng phòng MKT và lãnh đạo giao
Lập báo cáo và báo cáo định kỳ cho cấp trên
Quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
Yêu Cầu Công Việc
Có trình độ từ Đại học trở lên chuyên ngành MKT, truyền thông, quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan,
- Ưu tiên có kinh nghiệm về MKT Y dược
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, đối thủ, lập kế hoạch, triển khai, phát triển kế hoạch,
- Năng động, linh hoạt , thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt ngoại ngữ.
- Có năng lực làm việc nhóm và quản lý đào tạo đội nhóm
- Có khả năng tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả
- Quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Trên 20 Tr VND
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.
Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.
Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.