Việc làm HTC Viễn Thông Quốc Tế

Cập nhật 12/12/2024 19:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần HTC Viễn Thông Quốc Tế
Nv/Cv/Cvcc Đối Ngoại Và Truyền Thông - Trung Tâm Marketing
HTC Viễn Thông Quốc Tế
21 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Tăng cường hiệu quả truyền thông đối ngoại.
- Thực hiện/Báo cáo các kế hoạch truyền thông (sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi...) của Ngân hàng.
- Tham mưu và thực hiện các nội dung truyền thông đối với các chương trình, quảng bá sản phẩm dịch vụ của các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
- Viết thông điệp quảng cáo, thông điệp truyền thông, đặt tên sản phẩm Khối kinh doanh.
- Tham mưu/Hỗ trợ các Đơn vị toàn hệ thống về các chương trình, dự án, sự kiện có liên quan đến hoạt động truyền thông.
- Biên tập và đảm bảo chất lượng các nội dung truyền thông cần truyền tải ra công chúng cho toàn hệ thống.
- Điểm tin, tổng hợp các thông tin về hoạt động truyền thông của Vietbank.
2. Phòng tránh và giảm thiểu tối đa rủi ro sự cố thông tin/khủng hoảng thông tin của Ngân hàng.
- Đề xuất giải pháp và tham gia xuyên suốt vào quá trình xử lý khủng hoảng thông tin.
- Thực hiện 100% công bố thông tin theo quy định cho Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN), Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), website Vietbank và quản lý hệ thống IDS, Cbonds.
- Tuân thủ quy trình về xử lý khủng hoảng thông tin và thường xuyên cập nhật quy trình để chuẩn hoá hoạt động quản lý thông tin tại Vietbank.
3. Thiết lập, quản lý và phát triển mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình, phát thanh....
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình, phát thanh...,
- Tiếp nhận và xử lý đề nghị cung cấp thông tin từ các cơ quan truyền thông.
- Viết, biên tập các nội dung cần truyền tải ra công chúng: thông cáo báo chí, nội dung truyền hình/phát thanh...,
- Cung cấp thông tin chính thức từ Vietbank cho báo chí và công chúng.
- Tham mưu tài trợ trên các cơ quan báo đài.
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo tham dự các hội thảo, diễn đàn; các chương trình giao lưu trực tuyến, trả lời phỏng vấn trực tiếp báo đài...
4. Tăng cường hiệu quả truyền thông nội bộ. Phát triển văn hoá doanh nghiệp và gắn kết nội bộ.
- Thực hiện/Báo cáo các kế hoạch truyền thông cho các chương trình, các hoạt động gắn kết, các cuộc thi đua, các sự kiện nội bộ của Ngân hàng.
- Thực hiện/Tham mưu/Hỗ trợ các nội dung truyền thông nội bộ cho các chương trình, văn bản, chính sách... của các Đơn vị trên toàn hệ thống.
- Sáng tạo/Xây dựng ý tưởng cho các chương trình nhằm gắn kết CBNV, xây dựng tinh thần văn hóa doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng của Ngân hàng.
- Viết bài, biên tập và thực hiện nội dung truyền thông trên các kênh nội bộ như: website, mạng truyền thông nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email...
- Hỗ trợ thực hiện/biên tập các ấn phẩm bên ngoài và nội bộ của Vietbank, như: Báo cáo thường niên, ấn phẩm Xuân, sổ tay nhân sự...) và phim về Vietbank.
5. Tổ chức các sự kiện thường niên và phát sinh của Ngân hàng.
- Thực hiện/Hỗ trợ/Lên ý tưởng tổ chức sự kiện online/offline hàng tháng/ quý/ năm cho các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, nội bộ được giao.
- Hỗ trợ thiết kế và quản lý chất lượng các bộ vật phẩm/ấn phẩm phục vụ sự kiện (backdrop, băng rôn, standee, túi giấy, giấy mời...), các vật phẩm/tài liệu khác phục vụ cho công tác truyền thông (poster, hanger, newsletter, thiệp chúc mừng sinh nhật...).
6. Chuẩn hóa quy trình nội bộ.
- Thực hiện các quy trình - quy chế liên quan đến hoạt động truyền thông của Vietbank.
- Tham mưu/phối hợp thực hiện các quy trình, quy chế đối với tác nghiệp liên quan cùng các Đơn vị khác trong hệ thống.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Tối nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan
- Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm inh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; Nhân viên: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Có kỹ năng: Quản lý công việc, làm việc nhóm; Soạn thảo văn bản, báo cáo; Giao tiếp, thương lượng; Xử lý và giải quyết vấn đề; Quản lý thời gian.
- Nhân viên: Hiểu biết cơ bản về vị trí công việc, có khả năng nhưng cần sự hướng dẫn khi thực hiện công việc và đôi khi vẫn còn một số hạn chế khi áp dụng.
- Chuyên viên: Hiểu biết rõ về công việc và có khả năng thực hiện công việc mà không cần sự hướng dẫn. Có khả năng vận dụng kiến thức, kinh nghiệm vào từng trường hợp cụ thể, xử lý tình huống, những vấn đề phát sinh và hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả.
- Chuyên viên cao cấp: Có khả năng thực hiện công việc được giao một cách thành thạo. Phân tích chuyên sâu và đa chiều để có sự điều chỉnh hành động phù hợp. Có khả năng truyền đạt lại kinh nghiệm, kèm cặp và hướng dẫn người khác.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần HTC Viễn Thông Quốc Tế
HTC Viễn Thông Quốc Tế Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6 – Lotus Building, số 2, Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế (HTC – ITC) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.

Với đội ngũ 350+ nhân sự ưu tú đang phục vụ 15.000+ Khách hàng trải dài trên khắp Việt Nam. Cùng hạ tầng và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Viên thông.

Trải qua gần 20 năm phát triển HTC-ITC luôn nằm trong Top những Doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ viễn thông. Chúng tôi luôn phục vụ với phương châm:”Khách hàng là số một”. Vậy nên chúng tôi ứng dụng công nghệ mới nhất đồng thời cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

Với sứ mệnh tiên phong đưa dịch vụ tốt nhất đến với những Khách hàng trong và ngoài nước, HTC-ITC sẽ luôn cố gắng và lắng nghe để có thể đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng.

Những nghề phổ biến tại HTC Viễn Thông Quốc Tế

Bạn làm việc tại HTC Viễn Thông Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HTC Viễn Thông Quốc Tế

HTC Viễn Thông Quốc Tế

Click để đánh giá