Việc làm ICORP

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng (CSKH)
ICORP
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trực tiếp qua các kênh Hotline, Chat, Email hoặc gián tiếp qua các bộ phận khác trong công ty.
Đảm bảo tốc độ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất theo quy định.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng hài lòng với việc hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ khách hàng, độ hài lòng đạt yêu cầu quy định.
Follow việc hỗ trợ khách hàng cho tới khi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thực sự được hoàn thành.
Thời gian làm việc theo ca theo sự phân công của Team Leader.
Phần công việc bổ sung của Senior Customer Experience
• [S] Tham gia đào tạo các Customer Experience Executive, Customer Experience Trainee mới.
• [S] Tiếp nhận và xử lý các trường hợp khó, các ticket có mức độ ưu tiên cao, hỗ trợ các khách hàng VIP.Có laptop.
Có tối thiểu 1 năm kinh chăm sóc khách hàng.
Từng làm ở vị trí QA hoặc QC.
Tiếng Anh Giao tiếp.
Làm việc theo ca (xoay ca).Thưởng tháng / quý / cuối năm theo hiệu quả công việc.
Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế.
Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cơ hội tiếp cận, học hỏi, nâng cao trình độ với nhiều công nghệ, xu hướng mới nhất trong ngành Fitness và Nhượng quyền thương hiệu.
Được hỗ trợ tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao chuyên môn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá