Việc làm ICORP

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Guest Relation Officer)
ICORP
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
  • Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
  • Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
  • Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có.
  • Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt.
  • Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
  • Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
  • Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
  • Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, đặt phòng - bàn ăn,...
  • Chuẩn bị thư chào đón khách VIP
  • Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng.
  • Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc năng động. Có cơ hội thăng tiến
  • Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
  • Được bao ăn/ca, service charge,...
  • Thử việc 100% lương, lương tháng 13+, thưởng doanh thu,...
  • Tham gia các chế độ khác sau thử việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực, thử việc hưởng 100% lương

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Giao tiếp tiếng anh tốt, kỹ năng tin học cơ bản
  • Có kỹ năng quan hệ công chúng, xử lý tình huống tốt
  • Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp cởi mở, thân thiện
  • Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
  • Luôn vui vẻ, chủ động hỗ trợ khách hàng, chịu được áp lực công việc cao.
  • Sẵn sàng hỗ trợ trong mọi tình huống phát sinh.

Yêu cầu hồ sơ

  • Gửi CV trực tiếp tại khách sạn: 102 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1
  • Gửi CV qua zalo: 0866402605 (Ms Hương Hr)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá