Việc làm ICORP

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
[H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA TIN NHẮN - SÀN TMĐT
ICORP
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Thuần Chăm sóc khách hàng - Không gọi ra sales - Không áp doanh số
  • Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn

Yêu cầu công việc

  • Trình độ từ trung cấp trở lên
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá