![CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-1-1697095606.png)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
- Theo dõi, kiểm tra vấn đề bảo hành sản phẩm
- Tiếp nhận và theo dõi hàng bảo hành
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nữ, tuổi từ 18-25
- Ngoại hình dễ nhìn, cao 1m58 trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp
- Biết sử dụng máy vi tính
- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp khá, lưu loát
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
Quyền lợi được hưởng
Lương Tháng 13 theo quy định .
Các khoản thưởng: Thưởng doanh số, thưởng Lễ, Tết
Chế độ công đoàn: Quà sinh nhật, hiếu/hỉ, quà các ngày Lễ, quà cưới, thăm hỏi ốm đau nằm viện..
Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
![CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-1-1697095606.png)
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng
Những nghề phổ biến tại ICORP
Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo ICORP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-1-1697095606.png)