Việc làm ICORP

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
[B2] Quận 1 - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Tài Chính - Đối Tác Trusting Social
ICORP
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 132 Hàm Nghi, phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng qua các kênh liên lạc của công ty.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty.
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
  • Không áp lực về doanh số

Thời gian làm việc:

  • Ca 1: 8h30 - 17h30
  • Ca 2: 13h00 - 22h00

Nghỉ 1 ngày bất kỳ

Địa chỉ làm việc:Văn phòng của Trusting Social tại Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 20 - 35
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
  • Kỹ năng tin học văn phòng (cơ bản)
  • Có hơn 1 năm Kinh nghiệm CSKH

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ/tháng
  • Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
  • Lương làm thêm ngày nghỉ x200%/công, ca, lương làm thêm ngày lễ x400/công,ca
  • Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
  • Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá