Việc làm ICORP

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Executive – Customer Service
ICORP
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

· Resolve tenant inquiries, complaints and requests in a timely and efficient manner

· Support and advise tenants for the after sales services such as transfer of utilities contract, compliance with laws and regulations of the government and industrial park developers, fire safety regulations, licensing application, labor force, tax and other value-added services, etc.

· Co-ordinate with Facilities Management team on handover and takeover of the leased units to ensure compliance with BWID Fit-out Guidelines and quality of the leased units

· Coordinate with other departments to ensure the smooth business operation and to satisfy tenants in daily operation

· Maintain close communication with leasing team to address daily needs, special requests from the tenants and leasing issues

· Maintain respective documentation of tenant-related documents, handover/ takeover minutes and other communication with tenants

· Frequently conduct site visit if needed in daily operations

· Perform other related duties as requested

Yêu Cầu Công Việc

·         Bachelor’s degree in Business Administration or related fields

·         3 to 5-year of experience in Customer Service

·         Proficient in spoken and written Mandarin is a MUST

·         Good in English communication

·         Proficient in Microsoft Office

·         Professional customer service skills

·         Excellent verbal and written communication skills

·         Strong problem-solving skill

·         Well organization & time management

·         Ability to work effectively within a team and independently

·         Mature, patient, attentive, detail-oriented, dynamic and proactive

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá