Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng
- Trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Không sale, không áp doanh số
2. Thời gian làm việc:
- Xoay ca luân phiên 8 tiếng, chủ yếu xoay ca hành chính
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập Từ: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Được đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế, hỗ trợ đào tạo trong quá trình đào tạo
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được học tập và phát triển thành nhân sự chính thức trong ngành ngân hàng.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát.
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 20-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp.
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến CSKH.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng