Việc làm ICORP

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Customer Service Representative (OEM)
ICORP
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BENEFITS:

  • 14 days leave/year. Women have 30 minutes off/3 days in 1 month | 14 ngày phép/năm. Nữ có 30p nghỉ/ 3 ngày trong 1 tháng
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and other benefits in accordance with the provisions of the Labor Law and the Company's benefits | Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
  • 13th month salary depend on company revenue and many other attractive forms of bonus | Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
  • Provide complete equipment to serve the job | Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Culture allows to maximize the abilities and creativity of personnel | Văn hóa cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo của nhân viên
  • Full salary for 2 month probation | Thử việc 2 tháng full lương

YOUR JOB:

  • Process new orders and requests on the Odoo ERP system ensuring accurate data entry and updates.
  • Coordinate with relevant departments to order or generate the required product and packaging labels.
  • Respond to all client requests and enquiries in a timely and professional manner.
  • Complete all reports required by the customer and participate in internal meetings regarding claims or new developments.
  • Complete all tasks assigned by the Senior CS and track task progress to update the CS Manager in weekly team meetings.

Yêu Cầu Công Việc

  • A minimum of 2 years’ experience in a customer service, merchandiser or similar role.
  • Flexibility to work in shifts, including weekends and holidays, to meet the needs of our customers.
  • Experience using an ERP/ SAP system.
  • Exceptional communication and interpersonal skills in English and Vietnamese, with the ability to engage customers positively and understand their needs.
  • A friendly, helpful, patient and confident personality, combined with a professional and well-groomed appearance.
  • Proficiency in MS office, specifically Excell
  • High level of organization, attention to detail and time management.
  • Ability to work cross-functionally and manage multiple priorities.

Preference

  • Furniture/ Manufacturing experience is preferred but not required.
  • An associate or bachelor’s degree in a related field, such as, Business/ Merchandising/Economics is a plus.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá