Việc làm ICORP

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mạnh Về Khiếu Nại
ICORP
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận thông tin và đưa ra những định hướng xử lí, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Tiếp nhận khiếu nại, phản hồi từ khách hàng qua hotline, email của công ty.
Đảm bảo phản hồi nhanh chóng, kịp thời tăng mức độ hài lòng của Khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra hướng xử lí phù hợp, kịp thời và nhanh chóng nhất.
Tư vấn lại sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ tín năng của sản phẩm.
Đề xuất phương án hoà giải với khách hàng để tăng mức độ hài lòng và uy tín Tập Đoàn.
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp thương lượng , cập nhật các chính sách ưu đãi dịch vụ với đối tác.
Thống kê và thu công nợ đảm bảo đúng tiến độ.
Chăm sóc lại các khách hàng đã huỷ trong giai đoạn cũ để tiến hành xử lý và đề xuất việc tái ký hợp đồng lại.
Đề xuất chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Hướng dẫn truy cập Super App 4.0 để book vé máy bay, tiện ích khác...Tuổi: từ 1988 đến 1994
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Du lịch và dịch vụ.
Có ít nhất 2 đến 3 năm cho vị trí tương đương
Và có hiểu biết về ngành khách sạn, du lịch là một lợi thế.
Khả năng chịu áp lực cao. Khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.Lương từ 8 - 10 triệu
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Thưởng theo kết quả hoạt động của cty
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
Teambulding, YEP, quà tặng: Sinh nhật, hiếu hỉ...và nhiều chính sách đãi ngộ khác...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá