![CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-1-1697095606.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi/ tin nhắn từ Đối tác tài xế/ Khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống
- Lương cơ bản: 5.260.000
- Phụ cấp tiền ăn: 500.000
- KPIs: 900.000 - 1.200.000
--> Tổng thu nhập: 6,500,000 - 8,000,000/tháng
Thời gian làm việc:
+ 6:00 - 15:00
+ 9:00 - 18:00
+ 12:00 – 21:00
+ 14:00 - 23:00
+ 22:00 – 7:00
+ Xoay đủ 5 ca như trên, 1 ca/tuần (bắt buộc).
+ 1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống.
- Tuổi từ: 19 – 32 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 6,7 Tr - 8 Tr VND
![CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-1-1697095606.png)
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng
Những nghề phổ biến tại ICORP
Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo ICORP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-1-1697095606.png)