Việc làm ICORP

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
ICORP
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Gọi điện chăm sóc khách hàng sau mua hàng tại chi nhánh
2. Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng vào tổng đài
3. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
4. Thực hiện báo cáo tỷ lệ xin thông tin khách hàng
5. Thực hiện báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
6. Check list công việc đầu ca
7. Phối hợp với các phòng banĐộ tuổi: Từ 20 - 29 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí CSKH tại các đơn bị bán lẻ, hoạt động chuỗi, đơn vị phân phối hàng tiêu dùng.
Sử dụng thành thạo máy tính, thành thạo các loại công cụ, ứng dụng phục vụ công vệc.
Kỹ năng lắng nghe, phân tích vấn đề và thuyết phục khách hàng tốt.
Giọng nói phổ thông, truyền cảm, dễ nghe.
Thời gian làm việc: Ca HC: 8h00-17h00 (nghỉ 12h-13h) hoặc ca : 13h-21h30, tuần nghỉ 1 ngàyMôi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi, thăng tiến cao
Xét tăng lương định kỳ
Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh
Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...)
Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển/năm
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm,...Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều.các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước khi ký hợp đồng chính thức
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá