Mô tả công việc
- - Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá, và thư chào hàng.
- - Các công việc liên quan đến quản lý kho hàng, nhập hàng, giao hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- - Kiểm kê hàng tại nha khoa
- - Hỗ trợ các công việc hành chính khác
Yêu cầu công việc
- - Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- - Cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin rõ ràng,giải quyết vấn đề nhanh chóng
- - Thành thạo các kỹ năng văn phòng
Quyền lợi được hưởng
• Lương : 10.000.000 + thưởng theo KPI
• Thử việc 100% lương
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
INSMART là một doanh nghiệp liên doanh được thành lập từ năm 2010 theo Bộ Luật Đầu Tư Nước Ngoài Việt Nam, giữa các cổ đông Malaysia và Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan tới bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Các lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi:
Dịch vụ quản lý và giải quyết bồi thường bảo hiểm sức khỏe (TPA)
Quản lý quyền lợi nhân viên (EBA)
Giải pháp quản lý Bảo hiểm
Quản lý sức khỏe & chăm sóc (HWA)
Đại lý bảo hiểm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt. Mang đến mọi sự tươi mới và tốt lành nhất cho
Review INSMART
Lương thấp, phạt nhiều
OT cũng thấp mà còn bị HR đòi trừ nữa chứ. Giờ còn áp KPI nhưng KPI tính linh tinh
Ko ngại OT thì có thể vào vì Cty bắt OT hàng ngày