Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước;
- Đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến cấp tín dụng, thẩm định, đánh giá định kỳ và kiểm tra mục đích sử dụng vốn của khách hàng;
- Quản lý, khai thác và nhận biết rủi ro tín dụng
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách;
- Phối hợp với các Phòng ban triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi và công tác thu hồi nợ (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp ngành Ngân hàng;
- Có kiến thức tốt về kinh tế, tài chính – ngân hàng và pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng khách hàng doanh nghiệp;
Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị tín dụng doanh nghiệp trong ngành ngân hàng là một lợi thế
Tiếng Anh: Đáp ứng được yêu cầu công việc, Ưu tiên Tiếng Anh lưu loát
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: Cạnh tranh
INSMART là một doanh nghiệp liên doanh được thành lập từ năm 2010 theo Bộ Luật Đầu Tư Nước Ngoài Việt Nam, giữa các cổ đông Malaysia và Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan tới bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. Các lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi:
Dịch vụ quản lý và giải quyết bồi thường bảo hiểm sức khỏe (TPA)
Quản lý quyền lợi nhân viên (EBA)
Giải pháp quản lý Bảo hiểm
Quản lý sức khỏe & chăm sóc (HWA)
Đại lý bảo hiểm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt. Mang đến mọi sự tươi mới và tốt lành nhất cho
Review INSMART
Lương thấp, phạt nhiều
OT cũng thấp mà còn bị HR đòi trừ nữa chứ. Giờ còn áp KPI nhưng KPI tính linh tinh
Ko ngại OT thì có thể vào vì Cty bắt OT hàng ngày