Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phân tích quy trình kinh doanh
- Phân tích quy trình kinh doanh hiện tại để đánh giá về quy trình công việc (workflow), vấn đề liên quan (dependencies), và vấn đề (pain points) của doanh nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xác định các cách thức giúp cải tiến quy trình hiện tại.
- Thu thập dữ liệu thông qua các cuộc phỏng vấn, quan sát và tiến hành phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về các quy trình hiện có.
2. Xác định các tiềm năng giúp cải tiến quy trình
- Xác định các lĩnh vực có thể cải tiến về hiệu suất, hiệu quả và chất lượng.
- Sử dụng các kỹ thuật lập bản đồ quy trình và trực quan hóa dữ liệu để xác định điểm tắc nghẽn trong quy trình, cũng như các tiềm năng để tự động hóa và tinh giản quy trình.
Phân tích dữ liệu và chỉ số hiệu suất để xác định xu hướng, mô hình và lĩnh vực cần cần cải tiến.
3. Đề xuất cải tiến quy trình
- Xây dựng và đề xuất các giải pháp để tối ưu hóa quy trình kinh doanh và đạt được kết quả mong muốn.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập các yêu cầu và xác định các quy trình hướng đến
Xây dựng các mô hình vận hành và đánh giá tác động của chúng trong việc cải tiến quy trình.
4. Thay đổi quy trình
- Làm việc chặt chẽ với các bên liên quan, các nhóm dự án để cải tiến quy trình làm việc mang tính sáng tạo.
- Ghi lại các quy trình và trình tự làm việc mới trên các tiêu chuẩn.
Hướng dẫn và hỗ trợ trong giai đoạn triển khai, đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ và tuân theo quy trình mới
5. Định hướng và đánh giá hiệu quả
- Thiết lập KPIs để đánh giá hiệu suất và hiệu quả
- Tiếp tục định hướng và kiểm tra quá trình thực hiện để đạt KPIs đã đề xuất
Phân tích dữ liệu để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và đưa ra các đề xuất tiếp theo.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan
- Làm việc với các bên liên quan ở các bộ phận khác nhau để hiểu các tính chất công việc và thách thức của từng bên.
- Điều phối các cuộc họp, workshop để thu thập ý kiến và phản hồi từ các bộ phận liên quan
Giao tiếp và cộng tác hiệu quả với các bộ phận để đảm bảo sự liên kết và liên tục cải tiến.
7. Xây dựng tài liệu và báo cáo
- Xây dựng tài liệu quy trình với các thay đổi, cập nhật và các bước thực hiện một cách ngắn gọn và rõ ràng.
- Chuẩn bị báo cáo và thuyết trình với ban quản lý và các bên liên quan về ý tưởng, tiến độ và kết quả quy trình sau khi cải tiến.
Địa chỉ làm việc: 72 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức, tư duy về tài chính hoặc Business Analyst.
- Có kinh nghiệm ở vị trí Business Process Analyst, Business Analyst hoặc các vị trí khác có liên quan về tài chính.
- Hiểu biết vững về các phương pháp cải tiến quy trình kinh doanh như: Agile, Six Sigma, Lean, or BPMN.
- Thành thạo các kỹ thuật phân tích và và lập bản đồ quy trình.
- Thành thạo các công cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt để phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan.
- Tập trung vào sự chất lượng và sự chính xác bằng các định hướng chi tiết.
- Kỹ năng sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý các các dự án.
- Có kinh nghiệm với các giải pháp công nghệ và tự động hóa quy trình là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00, thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Jemmia thành lập từ năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và thương mại Kim Cương, Đá Quý & Vàng Bạc. Bên cạnh đó Jemmia rất chú trọng trong việc sáng tạo ra các mẫu mã trang sức hướng đến tiêu chuẩn Quốc Tế & mang được sự tinh túy của dân tộc Việt Nam.
Jemmia là một doanh nghiệp trẻ và có tốc độ phát triển nhanh chóng nhờ sự nắm bắt được xu hướng chuyển dịch đầu tư của người Việt Nam từ việc xem Kim Cương là một món trang sức sang coi Kim Cương là một trong những danh mục đầu tư tiềm năng bậc nhất.
Với sứ mệnh GIÚP KHÁCH HÀNG TÍCH LŨY KIM CƯƠNG MỘT CÁCH AN TÂM VÀ BỀN VỮNG, Jemmia đặc biệt chú trọng trong TUYỂN DỤNG và ĐÀO TẠO đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp không ngừng hướng tới một mục tiêu xây dựng công ty với hệ giá trị cốt lõi TẬN TÂM - TIN CẬY - THÁCH THỨC - TỰ HỌC HỎI - ĐOÀN KẾT & YÊU THƯƠNG cùng nhau phát triển để vươn tầm Châu Lục.
Khi trở thành một trong những thành viên trong gia đình Jemmia, bạn không chỉ được học hỏi nâng cao kỹ năng mỗi ngày mà quan trọng hơn cả, mọi ý kiến của bạn đều được lắng nghe và ghi nhận. Đây là môi trường tốt nhất để bạn tự tin thể hiện năng lực bản thân và có cơ hội thăng tiến cao trong thời gian ngắn
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành