Mô tả công việc
- Tính chất công việc: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Không sale tư vấn mở thẻ, Không áp doanh số
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca 1: 7h - 15h
+ Ca 2: 8h - 17h
+ Ca 3: 9h - 18h
+ Ca 4: 14h - 22h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Jump Arena tích hợp sân chơi bạt nhún, phòng tập gym, khu phức hợp thể dục thể thao, trò chơi đồng đội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến chơi tại Jump Arena. Không những thế khách hàng sẽ được huấn luyện và phát triển thể chất toàn diện với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiều trò chơi khám phá hấp dẫn đang chờ đón bạn