Việc làm Công Ty Cổ Phần Jump Arena

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Jump Arena
Customer Service (Chinese Speaking) - Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
Công Ty Cổ Phần Jump Arena
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Responsibilities:
• Build sustainable relationships and trust with customers through open and interactive communication;
• Manage large amounts of incoming phone calls and text messages;
• Provide accurate, valid and complete information by using the right methods;
• Handle customer complaints, provide appropriate solutions within the time limits, follow up to ensure resolution;
• Prepare and manage leasing agreements, ensuring they meet legal requirements; Keep records of customer documents.
• Follow communication procedures, guidelines and policies;
• Other reasonable duties as assigned.
Trách nhiệm:
• Xây dựng mối quan hệ bền vững & niềm tin với khách hàng thông qua giao tiếp;
• Tiếp nhận số lượng lớn cuộc gọi & tin nhắn từ khách hàng;
• Cung cấp thông tin cho khách hàng một cách chính xác & đầy đủ thông qua phương thức phù hợp;
• Kịp thời tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng, đưa ra giải pháp xử lý phù hợp, theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết triệt để;
• Soạn thảo và quản lý hợp đồng cho thuê; Lưu giữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến khách hàng;
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Requirements:
• University Graduation;
• Proficient in Chinese with 4 skills of listening, speaking, reading, writing (Proficient in English is a plus);
• Experience working with customer support;
• Ability to work independently and withstand high work pressure;
• Effective communication and teamwork skills;
• Enthusiastic, honest, and responsible;
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học;
• Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế);
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng;
• Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả;
• Nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

Training
Clear promotion path
Laptop
Company laptop/mobile
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Jump Arena
Công Ty Cổ Phần Jump Arena Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 2, 101-107 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Jump Arena tích hợp sân chơi bạt nhún, phòng tập gym, khu phức hợp thể dục thể thao, trò chơi đồng đội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến chơi tại Jump Arena. Không những thế khách hàng sẽ được huấn luyện và phát triển thể chất toàn diện với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiều trò chơi khám phá hấp dẫn đang chờ đón bạn

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Jump Arena

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Jump Arena? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Jump Arena

Công Ty Cổ Phần Jump Arena

Click để đánh giá