![Công Ty Cổ Phần Jump Arena Công Ty Cổ Phần Jump Arena](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-34-1708881752.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt.
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
![Công Ty Cổ Phần Jump Arena Công Ty Cổ Phần Jump Arena](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-34-1708881752.png)
Jump Arena tích hợp sân chơi bạt nhún, phòng tập gym, khu phức hợp thể dục thể thao, trò chơi đồng đội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến chơi tại Jump Arena. Không những thế khách hàng sẽ được huấn luyện và phát triển thể chất toàn diện với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiều trò chơi khám phá hấp dẫn đang chờ đón bạn
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Jump Arena
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Jump Arena? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty Cổ Phần Jump Arena](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-34-1708881752.png)