![Công Ty Cổ Phần Jump Arena Công Ty Cổ Phần Jump Arena](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-34-1708881752.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- To assist Gojek’s customers (end-users) via non-call and call channels.
- Identify and assess customers’ needs to achieve satisfaction.
- Provide accurate information and solutions by using the right methods/tools.
- Go to the extra mile to engage customers.
- Work with Customer Service Team leader to ensure proper customer service is being delivered
Yêu Cầu Công Việc
- Having at least 6 months experiencing in contact center or customer service is a huge plus.
- Being good at English speaking (no interruption, clear pronunciation) and writing is required.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
![Công Ty Cổ Phần Jump Arena Công Ty Cổ Phần Jump Arena](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-34-1708881752.png)
Jump Arena tích hợp sân chơi bạt nhún, phòng tập gym, khu phức hợp thể dục thể thao, trò chơi đồng đội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến chơi tại Jump Arena. Không những thế khách hàng sẽ được huấn luyện và phát triển thể chất toàn diện với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiều trò chơi khám phá hấp dẫn đang chờ đón bạn
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Jump Arena
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Jump Arena? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty Cổ Phần Jump Arena](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-34-1708881752.png)