Chi tiết công việc
- Đào tạo và hỗ trợ đối tác tài xế mới trong việc đào tạo tại văn phòng & đào tạo trực tuyến, đảm bảo rằng những đối tác luôn có trải nghiệm một cách suôn sẻ về việc đào tạo.
- Chịu trách nhiệm đào tạo các đội xe, cũng như quản lý chất lượng về đối tác tài xế để tiêu chuẩn về trải nghiệm khách hàng ở chất lượng cao nhất, đảm bảo để đối tác tuân thủ theo các quy trình và quy chuẩn đã thỏa thuận.
- Triển khai và tối ưu hóa về hệ thống, quy trình và đóng góp sáng kiến để đảm bảo hiệu suất, chất lượng của đối tác tài xế luôn ở mức tốt nhất trong quá trình tham gia trên nền tảng của Lalamove.
- Tham gia và cộng tác cùng với mọi bộ phận trong phòng vận hành và những bộ phận khác có liên quan để đảm bảo luồng thông tin đến tất cả các tài xế đang được xử lý một cách hiệu quả nhất.
- Theo dõi và giám sát quá trình đào tạo của đối tác tài xế mới và các hoạt động liên quan, bao gồm: chất lượng đào tạo, tài liệu đào tạo, kiểm soát số lượng kho đồng phục, v.v.
- Tạo ra các ý tưởng mới và cải tiến quy trình để tối ưu hoá thời gian xử lý các công việc hàng ngày.
- Dán sticker Lalamove lên xe của đối tác tài xế và đảm bảo rằng sticker được dán theo đúng các tiêu chuẩn đã đưa ra cho từng loại xe tải.
Kem Tràng Tiền thành lập năm 1958. Tên gọi cũng chính là nơi đầu tiên kem được bán và sản xuất - "Tràng Tiền". Từ đó tới nay, qua bao thăng trầm cùng sự phát triển của thời đại, Kem Tràng Tiền vẫn đang tồn tại và tiếp tục phát triển tại số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đi qua bao năm tháng, Kem Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng gắn liền với ký ức của những người con hướng về Hà Nội.
"Phi thực Kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội"
Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!