Mô tả công việc
· Hỗ trợ khi khách hàng gặp các tình huống khó khăn (Ví dụ: thất lạc đồ đạc, người thân, mang vác nặng, ...)
· Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
· Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng (Ví dụ: vị trí các gian hàng; các chương trình, sự kiện tại AEON Mall; các dịch vụ, tiện ích của AEON Mall, ...)
· Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
· Kịp thời thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện các sự việc, tình huống có thể gây ảnh hưởng đến khách hàng tại TTTM.
Yêu cầu công việc
· Có tinh thần phục vụ khách hàng
· Tiếng Anh giao tiếp căn bản ( Ưu tiên nếu có- không yêu cầu )
· Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tác phong nhanh nhẹn
· Hồ sơ đầy đủ trước khi nhận việc
· Làm được ca xoay (7h30 – 14h30; 8h30 – 15h30, 9h30 – 16h30, 15h30 – 22h30)
· Có thể làm việc theo ca (Ca 07h/ngày, tuần làm việc 06 ngày)
Quyền lợi
· Được mua gói Bảo hiểm Sức khỏe của Bảo Việt (khi làm đủ từ 6 tháng trở lên)
· Lương tháng 13, lương tháng 14 (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty)
· Quà sinh nhật, Lễ Tết, ốm đau, hiếu hỉ...
· Du lịch, khám sức khỏe hàng năm
· Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, rất nhiều cơ hội thăng tiến
· Thưởng thâm niên
· Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 22:25:02
Đất Thủ, công ty kiến trúc và xây dựng uy tín tại Bình Dương, phương châm Phục Vụ Bằng Sự Tử Tế. Chúng tôi phát triển đồng bộ nhiều chức năng như kiến trúc, kỹ thuật xây dựng, marketing, chăm sóc khách hàng, v.v. Một đội ngũ gắn kết bằng cả công nghệ phần mềm quản lý và những hoạt động văn hóa sôi nổi.
Đất thủ cung cấp cho bạn những cơ hội việc làm tốt nhất tại Bình Dương mà bạn không thể bỏ qua.