Việc làm Trường Thịnh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Trường Thịnh
Customer Service Staff (thời vụ 6 tháng)
Trường Thịnh
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Working location: Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Lô 5-7-9, đường số 8, KCN Tân Tạo, Bình Tân

Purpose of Position:

- Nhận điện thoại của khách hàng

- Xử lý đơn hàng và phản hồi khách hàng những thắc mắc, khiếu nại…

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo những vấn đề phát sinh được xử lý thích hợp dựa trên những qui định của công ty

Responsibilities

- Nhận điện thoại của khách hàng và xử lý đơn hàng:

  • Nhận điện thoại bao gồm đơn đặt hàng của khách hàng, những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và ghi chú lại một cách hợp lý
  • Trả lời những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại trong khả năng cho phép ( ví dụ: trả lời khách hàng về những chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, tình trạng đơn hàng….)
  • Chuyển tất cả những vấn đề không nằm trong khả năng giải quyết đến những bộ phận liên quan để đảm bảo tất cả những khiếu nại của khách hàng được phản hồi một cách hợp lý
  • Đảm bảo tất cả những bước kiểm tra cần thiết cho tất cả đơn hàng được thực hiện trước khi nhập và xử lý đơn hàng
  • Phối hợp với tất cả bộ phận liên quan, nhà sản xuất để kiểm tra và xác nhận những đơn hàng bất thường
  • Xử lý, nhập tất cả những đơn đặt hàng nhận từ những nguồn khác nhau vào hệ thống
  • Liên lạc với khách hàng thông báo những đơn hàng chờ để xử lý đơn hàng chờ đúng với xác nhận của khách hang

- Tập hợp số liệu từ các báo cáo, phân tích và chuẩn bị biểu đồ, trình chiếu trên slide bằng Power Point.

- Lưu hồ sơ ( đơn hàng, báo cáo, …) theo SOP

- Thực hiện những nhiệm vụ được Giám sát phân công ( ví dụ: kế hoạch dự phòng, làm báo cáo số liệu…)

- Tham dự các khóa huấn luyện cần thiết của công ty

- Tham dự các cuộc họp của bộ phận và của công ty

- Tuân thủ nghiêm chỉnh nội quy của công ty

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 

Kinh nghiệm 2 đến 3 năm trở lên trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng/Tổng đài

Hiểu biết phân tích cơ sở dữ liệu

Hiểu biết về hệ thống xử lý đơn hàng SAP

Thái độ làm việc tích cực

- Giải quyết, xử lý vấn đề công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Trường Thịnh
Trường Thịnh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Biệt thự B8, khu đô thị Trung Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2010, Công ty Trường Thịnh là doanh nghiệp trẻ kiểu mẫu được thành lập do các sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong nghành thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Ngoài ra còn sự cộng tác của các chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực thiết bị. Công ty cổ phần Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh được tổ chức hoạt động theo phương châm “Tạo dựng giá trị bền vững” , coi trọng việc xây dựng uy tín trong kinh doanh luôn thực hiện những gì đã cam kết, chúng tôi hoạt động dựa trên nguyên tắc hợp tác cùng phát triển tạo dựng giá trị cho khách hàng, mang lại cơ hội cho nhân viên phát triển cùng công ty song hành với sự thành đạt của đối tác. Hiên nay Trường Thịnh Là đại lý phân phối của Tập Đoàn Xe Tải Hạng Nặng Quốc Gia Trung Quốc CNHTC/HOWO, Tập Đoàn Máy Xây Dựng Từ Châu XCMG…. Ngoài ra Trường Thịnh là đại lý phân phối độc quyền nhãn hiệu LIUGONG tại thị trường Miền Nam.

Những nghề phổ biến tại Trường Thịnh

Bạn làm việc tại Trường Thịnh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Thịnh

Trường Thịnh

Click để đánh giá