Việc làm Trường Thịnh

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Trường Thịnh
Executive – Customer Service
Trường Thịnh
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 25
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 25
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

· Resolve tenant inquiries, complaints and requests in a timely and efficient manner

· Support and advise tenants for the after sales services such as transfer of utilities contract, compliance with laws and regulations of the government and industrial park developers, fire safety regulations, licensing application, labor force, tax and other value-added services, etc.

· Co-ordinate with Facilities Management team on handover and takeover of the leased units to ensure compliance with BWID Fit-out Guidelines and quality of the leased units

· Coordinate with other departments to ensure the smooth business operation and to satisfy tenants in daily operation

· Maintain close communication with leasing team to address daily needs, special requests from the tenants and leasing issues

· Maintain respective documentation of tenant-related documents, handover/ takeover minutes and other communication with tenants

· Frequently conduct site visit if needed in daily operations

· Perform other related duties as requested

Yêu Cầu Công Việc

·         Bachelor’s degree in Business Administration or related fields

·         3 to 5-year of experience in Customer Service

·         Proficient in spoken and written Mandarin is a MUST

·         Good in English communication

·         Proficient in Microsoft Office

·         Professional customer service skills

·         Excellent verbal and written communication skills

·         Strong problem-solving skill

·         Well organization & time management

·         Ability to work effectively within a team and independently

·         Mature, patient, attentive, detail-oriented, dynamic and proactive

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Thương Mại Và Dịch Vụ Trường Thịnh
Trường Thịnh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Biệt thự B8, khu đô thị Trung Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2010, Công ty Trường Thịnh là doanh nghiệp trẻ kiểu mẫu được thành lập do các sáng lập viên có nhiều kinh nghiệm và hoạt động lâu năm trong nghành thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Ngoài ra còn sự cộng tác của các chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực thiết bị. Công ty cổ phần Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh được tổ chức hoạt động theo phương châm “Tạo dựng giá trị bền vững” , coi trọng việc xây dựng uy tín trong kinh doanh luôn thực hiện những gì đã cam kết, chúng tôi hoạt động dựa trên nguyên tắc hợp tác cùng phát triển tạo dựng giá trị cho khách hàng, mang lại cơ hội cho nhân viên phát triển cùng công ty song hành với sự thành đạt của đối tác. Hiên nay Trường Thịnh Là đại lý phân phối của Tập Đoàn Xe Tải Hạng Nặng Quốc Gia Trung Quốc CNHTC/HOWO, Tập Đoàn Máy Xây Dựng Từ Châu XCMG…. Ngoài ra Trường Thịnh là đại lý phân phối độc quyền nhãn hiệu LIUGONG tại thị trường Miền Nam.

Những nghề phổ biến tại Trường Thịnh

Bạn làm việc tại Trường Thịnh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Thịnh

Trường Thịnh

Click để đánh giá