
Mô tả công việc
- Searching for new supplier; especially in the Health & Beauty industries.
- Negotiation: new product, promotion, basic sale, contract condition;
- Sharing negotiations result: reporting, summarize, meeting;
- Analyzing supplier performance: products, rebates, sales...;
- Floor planning: sales analyses, zoning, layout, planogram;
- Control product variation and replacement: preparing products and shelves parts, etc....;
- Store visiting round and communication;
- Running sales promotion plans;
- Communication and announcement to other departments;
- Reference for practical use;
- Other job as assigned by Line Manager.
Yêu cầu công việc
- At least 2-3 years of experience as Purchasing or Buyer in Supermarket/CVS/Retail.
- Bachelor‘s Degree in Economics, Business Administration, Supply Chain Management, Food Technology, Quality Management, Import-Export or related majors.
- Searching for new supplier, negotiation skill, analytical ability;
- Willingness to try new categories. Aggressiveness to find new categories and suppliers;
- Sense of sociable, positive, commitment and communication ability with other departments, stores, buyers, and suppliers;
- Able to work independently, possess a high level of responsibility and commitment;
- Good command of English and computer skills (priority).
- Attention to details and able to work under pressure;
- Can be changed category or handled more category situationally;
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary;
- 100% salary in 2 months of probation;
- Special health insurance package of GS25;
- 12 annual leaves/year;
- 13th-month Salary, KPIs bonus,...;
- Company‘s computer provided.
- Working in a dynamic and fast-growing environment with many opportunities for promotion and development.

Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.
Những nghề phổ biến tại Đức Kiên
Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
