Hỗ trợ team Insight & Client Success giải đáp các câu hỏi, đề xuất của Khách hàng, hoặc tư vấn trực tiếp Khách hàng về các dịch vụ Công ty cung cấp.
Thực hiện các công việc dựa trên dữ liệu và nền tảng nhằm Tối ưu hình ảnh thương hiệu & Quản lý danh tiếng thương hiệu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hợp tác với team Insight và team Client Success để đưa ra các đề xuất phù hợp với yêu cầu của dự án và Khách hàng.
Phân tích dữ liệu, diễn giải kết quả và gửi báo cáo cho Khách hàng dựa trên các hạng mục công việc.
Cung cấp các đề xuất khả thi đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng nội dung theo tiêu chuẩn của Công ty và yêu cầu của Khách hàng.
Chịu trách nhiệm thực hiện hoặc quản lý các dự án liên quan đến Xây dựng hình ảnh thương hiệu & Quản lý danh tiếng thương hiệu của Khách hàng (Quảng cáo trả phí, Quản lý Fanpage, Liên hệ KOLs/ KOCs...)
Nghiên cứu, am hiểu và thực hiện các công việc liên quan đến các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Instagram... nhằm duy trì tài khoản dư luận viên và tối ưu ngân sách
Sử dụng hệ thống của Công ty để Xử lý khủng hoảng truyền thông và Quản lý danh tiếng thương hiệu của Khách hàng.
Làm việc với bên thứ ba để đăng tải nội dung trung hòa thảo luận và bài viết PR thương hiệu của Khách hàng.
Phản hồi thắc mắc của Khách hàng về các dịch vụ đang cung cấp.
Theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện công việc; báo cáo kịp thời cho cấp trên và khách hàng khi có yêu cầu.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Line Manager.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing hoặc các vị trí liên quan.
Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Có thể làm việc ngoài giờ hành chính (bao gồm cuối tuần).
Có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
Có khả năng phân tích nhiều loại dữ liệu (số, văn bản, hình ảnh...).
Chủ động, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong công việc; chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng làm việc hiệu quả theo nhóm và độc lập.
Có khả năng nắm bắt các xu hướng nổi bật trên Mạng xã hội.
Có trình độ tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng Nói và Viết.
Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel và PowerPoint.QUYỀN LỢI
Nhận 100% mức lương thử việc.
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Phụ cấp làm thêm giờ, đánh giá năng lực 1 lần/năm.
Chính sách work from home.
Quà tặng vào ngày sinh nhật, lễ...
Lương thưởng cuối năm, lương tháng 13.
Training-on-the-job.
Kompa Group là công ty trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn hàng đầu được thành lập vào năm 2017 tại Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ. Chúng tôi cung cấp nhiều Giải pháp & Dịch vụ Dữ liệu dựa trên các công nghệ tiên tiến và tiến bộ về dữ liệu cho các thị trường mới nổi như Việt Nam và các khu vực lân cận. Chúng tôi tận dụng cải tiến mới nhất về Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi dữ liệu thành thông tin sâu sắc và hữu ích. Chúng tôi trang bị cho khách hàng những hiểu biết có giá trị để cải thiện và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ về nhiều mặt. Chúng tôi cố gắng cung cấp các sản phẩm và giải pháp phân tích tốt nhất, dễ sử dụng và thông minh trong kinh doanh trong Tiếp thị, Tài chính, Vận hành và các chức năng kinh doanh khác.
Review KOMPA GROUP CORP
Công ty áp lực từ mọi phía (RV)
Công ty gia đình, drama đầy (RV)
Công ty môi trường văn hóa làm việc ko tốt (RV)