Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát các phương án mua sắm được đề xuất: Đánh giá, lựa chọn đề xuất NCC theo các tiêu chí lựa chọn NCC của tập đoàn
- Đàm phán về giá, chất lượng, tiến độ giao hàng, các điều kiện thanh toán ... để có được sản phẩm, dịch vụ, chất lượng tốt nhất, đề xuất phương án thay thế
- Kiểm tra nội dung các hợp đồng/PO được soạn thảo và giám sát việc ký cũng như thực thi các hợp đồng theo quy định của Tập đoàn
- Nghiên cứu các nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán giá cả có lợi cho doanh nghiệp, làm việc với bộ phận sử dụng để xác định nhu cầu cung cấp
- Tổng hợp, đánh giá tất cả số liệu Kiểm soát Vật tư.
- Tham mưu cho TBP về hiệu quả thực hiện công việc của chuyên viên trong phòng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
2. Trên 5 năm kinh nghiệm vị trí trưởng nhóm/ Phó phòng trong lĩnh vực mua hàng ngành Xây dựng (máy móc thiết bị, nguyên vật liệu,..)
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập
- Kỹ năng phân tích, và ra quyết định
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
4. Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, internet, outlook…)
5. Thẳng thắn, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2002 tại Nam TP.HCM, Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Tự động hóa Hải Nam hiện có 05 nhà máy tại Đông Nam Á với 03 dây chuyền máy sản xuất với đội ngũ 500 nhân viên gồm cả Đại học & Sau đại học, Cao đẳng và Nhân viên được đào tạo nội bộ. Thành công mà Công ty đạt được hoàn toàn dựa vào kiến thức, kỹ năng và chuyên môn của lực lượng lao động. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của Schneider Electric và là đối tác chiến lược của Siemens, Mitsubishi và Rockwell Automation. Các thị trường mục tiêu của chúng tôi bao gồm các thị trường châu Á-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Bangladesh, Úc và các quốc gia châu Âu như Nga, Ukraine, Anh và cuối cùng là Hoa Kỳ.