Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
Được thành lập vào năm 2002 tại Nam TP.HCM, Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Tự động hóa Hải Nam hiện có 05 nhà máy tại Đông Nam Á với 03 dây chuyền máy sản xuất với đội ngũ 500 nhân viên gồm cả Đại học & Sau đại học, Cao đẳng và Nhân viên được đào tạo nội bộ. Thành công mà Công ty đạt được hoàn toàn dựa vào kiến thức, kỹ năng và chuyên môn của lực lượng lao động. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của Schneider Electric và là đối tác chiến lược của Siemens, Mitsubishi và Rockwell Automation. Các thị trường mục tiêu của chúng tôi bao gồm các thị trường châu Á-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Bangladesh, Úc và các quốc gia châu Âu như Nga, Ukraine, Anh và cuối cùng là Hoa Kỳ.