Mô tả công việc
- Thực hiện mua bán hàng hóa, sản phẩm phục vụ sự kiện nội bội, sự kiện mở bán các dự án...
- Tìm nhà cung cấp, lên báo giá các hạng mục, so sánh và đàm phán giá cả.
- Thực hiện thanh toán các khoản đã triển khai cho nhà cung cấp
- Thực hiện book vé máy bay, khách sạn, ăn uống, đi lại cho ban lãnh đạo khi đi công tác nước ngoài và khách nước ngoài đến thăm và làm việc tại tập đoàn
- Thực hiện phân bổ chi phí
- Thực hiện book các hạng mục liên quan đến truyền thông, quảng cáo báo giấy, online, truyền hình, vov....
- Thực hiện làm hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán những hạng mục liên quan đến Hợp đồng ngoài
- Tiếp nhận order từ ban lãnh đạo và bộ phận Marketing
- Theo dõi chi phí, báo cáo, đối chiếu chi phí Marketing cho Kế toán
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết trong công việc, có ý thức học hỏi, nâng cao năng lực bản thân.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Đã có kinh nghiệm làm trong các công ty về Truyền thông, tổ chức sự kiện.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại bộ phận mua hàng của các công ty lớn.
Quyền lợi
- Mức lương 10- 15 triệu (Đàm phán theo năng lực)
- Thưởng định kỳ theo tháng, quý: Căn cứ vào bảng đánh giá xếp loại mức độ hoàn thành công việc.
- Được đi du lịch hàng năm cùng Tập đòan
- Được xét khen thưởng, vinh danh định kỳ 6 tháng / lần
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng cuối năm
- Full các chế độ: BHXH, nghỉ phép, teambuilding, du lịch cùng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:50:03
Được thành lập vào năm 2002 tại Nam TP.HCM, Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Tự động hóa Hải Nam hiện có 05 nhà máy tại Đông Nam Á với 03 dây chuyền máy sản xuất với đội ngũ 500 nhân viên gồm cả Đại học & Sau đại học, Cao đẳng và Nhân viên được đào tạo nội bộ. Thành công mà Công ty đạt được hoàn toàn dựa vào kiến thức, kỹ năng và chuyên môn của lực lượng lao động. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của Schneider Electric và là đối tác chiến lược của Siemens, Mitsubishi và Rockwell Automation. Các thị trường mục tiêu của chúng tôi bao gồm các thị trường châu Á-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Bangladesh, Úc và các quốc gia châu Âu như Nga, Ukraine, Anh và cuối cùng là Hoa Kỳ.