Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Chính: Thực hiện công tác: Xây dựng hệ thống Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP), thực hiện công tác mua vật tư và tổng hợp báo cáo với các NCC/ TP trong lẫn ngoài nước.
II. Chi tiết:
1. Công tác xây dựng hệ thống NCC/ TP đa dạng:
- Xác định ngành hàng;
- Tìm kiếm, liên hệ xác nhận các thông tin cơ bản cần thiết;
- Đánh giá thường xuyên, định kỳ các NCC/ TP theo quy trình liên quan;
- Cập nhật thông tin vào hệ thống theo dõi NCC/ TP theo quy trình.
2. Công tác tiếp nhận thực hiện mua vật tư:
- Nhận “Yêu cầu đặt hàng” theo quy trình liên quan;
- Liên hệ, chọn NCC/ TP thực hiện báo giá phù hợp với các yêu cầu đặt hàng theo quy trình liên quan;
- Kiểm tra báo giá và trình báo giá theo quy trình liên quan;
- Soạn thảo, liên hệ gửi đơn đặt hàng và hợp đồng liên quan cho NCC/ TP;
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên đơn đặt hàng, hợp đồng về: nội dung chi tiết yêu cầu, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, … khi nhận được hồ sơ từ NCC/ TP gửi về và trình ký theo quy trình liên quan;
- Liên hệ và gửi hồ sơ cần thiết về NCC/ TP và bộ phận liên quan nhằm phối hợp theo dõi thực hiện đơn đặt hàng, hợp đồng hoặc theo quy trình liên quan;
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các hồ sơ tạm ứng/ thanh/ quyết toán của NCC/ TP và trình duyệt theo quy trình liên quan;
- Thông tin đến NCC/ TP về kế hoạch thanh toán dự kiến theo quy trình liên quan;
- Lưu trữ và bàn giao hồ sơ (nếu có) theo quy trình, quy định ban hành.
3. Công tác tổ chức quản lý chất lượng, giá cả, tiến độ của vật tư:
- Luôn luôn thực hiện theo kế hoạch của Cấp quản lý kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện các cam kết, đơn đặt hàng, hợp đồng của NCC/ TP về: chất lượng, giá cả, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, lưu ý sản phẩm, …;
- Đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh.
4. Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học,…
2. Chuyên ngành ưu tiên: Chế biến gỗ, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, …
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
4. Kiến thức: Nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập;
- Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong công việc (Mua hàng nội thất và giao tiếp);
- Điểm cộng khi có thể sử dụng được tiếng hoa/ ngôn ngữ khác;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
6. Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực;
7. Yêu cầu đi công tác: Khi có yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Được thành lập vào năm 2002 tại Nam TP.HCM, Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Tự động hóa Hải Nam hiện có 05 nhà máy tại Đông Nam Á với 03 dây chuyền máy sản xuất với đội ngũ 500 nhân viên gồm cả Đại học & Sau đại học, Cao đẳng và Nhân viên được đào tạo nội bộ. Thành công mà Công ty đạt được hoàn toàn dựa vào kiến thức, kỹ năng và chuyên môn của lực lượng lao động. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của Schneider Electric và là đối tác chiến lược của Siemens, Mitsubishi và Rockwell Automation. Các thị trường mục tiêu của chúng tôi bao gồm các thị trường châu Á-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Bangladesh, Úc và các quốc gia châu Âu như Nga, Ukraine, Anh và cuối cùng là Hoa Kỳ.