Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing toàn diện để tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
-Thiết lập và duy trì các kênh marketing online và offline hiệu quả.
- Phát triển chiến lược marketing tổng thể bao gồm cả online và trade marketing.
- Thực hiện và giám sát các chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông, bao gồm SEO, SEM, social media, email marketing, và quảng cáo truyền thống.
- Tạo và quản lý nội dung trên website, blog, mạng xã hội, và các tài liệu marketing khác.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho các hoạt động marketing.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing, đề xuất các cải tiến cần thiết.
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ tuần, tháng, quý và năm cho TP kinh doanh và Ban GĐ kèm theo các đề xuất, giải pháp để phát triển thị trường .
- Đưa ra các dự báo, cảnh báo về thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo các công việc theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm ở cả online và trade marketing
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing như Google Analytics, Facebook Ads, các phần mềm CRM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập vào năm 2002 tại Nam TP.HCM, Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Tự động hóa Hải Nam hiện có 05 nhà máy tại Đông Nam Á với 03 dây chuyền máy sản xuất với đội ngũ 500 nhân viên gồm cả Đại học & Sau đại học, Cao đẳng và Nhân viên được đào tạo nội bộ. Thành công mà Công ty đạt được hoàn toàn dựa vào kiến thức, kỹ năng và chuyên môn của lực lượng lao động. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của Schneider Electric và là đối tác chiến lược của Siemens, Mitsubishi và Rockwell Automation. Các thị trường mục tiêu của chúng tôi bao gồm các thị trường châu Á-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Bangladesh, Úc và các quốc gia châu Âu như Nga, Ukraine, Anh và cuối cùng là Hoa Kỳ.