Mô tả công việc
· Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
· Lập kế hoạch, điều phối để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
· Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
· Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
· Thiết kế và quản lý website
· Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9,000,000 – 13,000,000 (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động
- Xét tăng lương theo năng lực
Được thành lập vào năm 2002 tại Nam TP.HCM, Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Tự động hóa Hải Nam hiện có 05 nhà máy tại Đông Nam Á với 03 dây chuyền máy sản xuất với đội ngũ 500 nhân viên gồm cả Đại học & Sau đại học, Cao đẳng và Nhân viên được đào tạo nội bộ. Thành công mà Công ty đạt được hoàn toàn dựa vào kiến thức, kỹ năng và chuyên môn của lực lượng lao động. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của Schneider Electric và là đối tác chiến lược của Siemens, Mitsubishi và Rockwell Automation. Các thị trường mục tiêu của chúng tôi bao gồm các thị trường châu Á-Thái Bình Dương như Nhật Bản, Bangladesh, Úc và các quốc gia châu Âu như Nga, Ukraine, Anh và cuối cùng là Hoa Kỳ.