Việc làm Tân Phát Long

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Tân Phát Long
SOE OMNICHANNELS / THƯ KÝ KÝ KINH DOANH
Tân Phát Long
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công ty Cổ Phần PMAC là công ty phân phối và dịch vụ chuyên nghiệp, chuyên ngành Kim loại quý và hóa chất, và là đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Công ty là tâm huyết của người sáng lập, chị Bùi Thị Thúy Nga, và những cộng sự đã đồng hành trên 20 năm trong ngành. Chúng tôi đã và đang vận hành một thương hiệu dẫn đầu thị trường kim loại quý Việt Nam, Lào, và Campuchia. Với thương hiệu uy tín và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, PMAC đã giành được sự tin tưởng và hợp tác của rất nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành.

Phương châm hoạt động của PMAC là “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” để liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. Với khát khao và đồng lòng của đội ngũ công ty về định hướng phát triển mới trong thời đại hi-tech chuyển đổi số, PMAC rất mong được chào đón các bạn ứng viên giàu kinh nghiệm và kĩ năng cùng chung tay giải quyết các thách thức trong thời đại này.

Để phục vụ mở rộng Kinh doanh tại văn phong mới ở KCNC Q9 và mở rộng ngành mới ở khu vực Đông dương, chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:

SOE OMNICHANNELS / THƯ KÝ OMNICHANNELS

SOE OMNICHANNELS / THƯ KÝ OMNICHANNELS

  1. 1-Sales transaction / Giao dịch bán hàng
  • Receiving purchase requests from the sales team, checking stock availability, inputting sales orders in ERP to create preformat invoice (PI) / Nhận yêu cầu mua hàng từ đội bán hàng, kiểm tra tình trạng còn hàng, nhập đơn đặt hàng bán hàng trong ERP để tạo hóa đơn định dạng trước (PI).
  • Updating stock list and back order, inventory reports / Cập nhật danh sách kho và đơn hàng dự trữ, báo cáo hàng tồn kho.
  • Weekly, monthly forecast reports for sales and DSP team / Báo cáo dự báo hàng tuần, hàng tháng cho đội ngũ bán hàng và đội ngũ kế hoạch & cung ứng (DSP).
  • Preparing quotations, commercial contracts, invoices uploaded on ERP and sending to customers / Chuẩn bị báo giá, hợp đồng thương mại, hóa đơn cập nhật lên ERP và gửi cho khách hàng.
  • Uploading data, confirmation of pricing and sales policies, promotions, and terms / Cập nhật dữ liệu, xác nhận chính sách giá cả và bán hàng, khuyến mại và điều khoản.
  • Other job related to sales transactions / Các công việc khác liên quan đến giao dịch mua bán.
  1. 2- S&OP and Sales & Marketing Administration
  • Assist Line Manager in the development of pioneering business models for company expansion/ Hỗ trợ Line Manager trong việc phát triển các mô hình kinh doanh tiên phong để mở rộng công ty.
  • Preparing reports of sales at S&OP meetings and follow-up / Chuẩn bị báo cáo bán hàng tại các cuộc họp S&OP và theo dõi tiến trình.
  • Preparing brochures, presentations, meetings, taking minutes with customers/partners, including sales kits, samples and other Sales supporting activities / Chuẩn bị tài liệu quảng cáo, bài thuyết trình, cuộc họp, lập biên bản với khách hàng / đối tác, bao gồm bộ dụng cụ bán hàng, hàng mẫu và các hoạt động hỗ trợ bán hàng khác.Other tasks assigned by Department Manager /
  • Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.
  1. 3 Operation Call Center, CRM, ERP
  • Receiving calls from customers, answering customers' questions about the company's products or services / Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty..
  • Provide proposed solutions to solve customer problems / Đưa ra giải pháp đề xuất để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
  • Make calls according to the company's plan to find and introduce new products and services to customers / Thực hiện các cuộc gọi theo kế hoạch của công ty đề tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới đến khách hàng.
  • Update service customer information into CRM system / Cập nhật thông tin khách hàng dịch vụ vào hệ thống CRM
  • Take part of Call Center, CRM, ERP projects / Tham gia các dự án Call Center, CRM, ER.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements  / Yêu cầu công việc:

  • College/University graduated with major related to Business Administration, Commercial, Foreign Trade, Marketing, Finance, Accounting or Information Technology, etc / Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Tài chính, Kế toán hoặc Công nghệ thông tin, v.v.
  • Minimum 1 year experience in sales operation and ERP or other softwares is a big plus / Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về vận hành bán hàng và ERP hoặc các phần mềm khác là một điểm cộng.
  • English proficiency at 4 skills. Candidates with one of the following languages: Korean, Japanese, Chinese at intermediate level does not required high level of English / Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng. Ứng viên có một trong các ngoại ngữ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc trình độ trung cấp, sẽ không yêu cầu trình độ tiếng Anh cao.
  • Proficient in using Excels is preferred/ Sử dụng thành thạo Excel là một điểm cộng lớn
  • Hard-working, passionate and learn new things and big care and respects to others / Làm việc chăm chỉ, đam mê và không ngừng học hỏi những điều mới cũng như quan tâm và tôn trọng người khác.
  • Good writing and communication skills, good tasks, and time management skills / Kỹ năng viết và giao tiếp tốt, công việc tốt và kỹ năng quản lý thời gian.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Tân Phát Long
Tân Phát Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
13 Đường 34, Khu phố 5, P. An Phú, TP. Thủ Đức

Đến với Tân Phát Long  bạn sẽ có cơ hội thử sức tại một công ty xây dựng,hệ thống cơ điện lạnh , đầu tư chuyên nghiệp, môi trường làm việc năng động và nhiều thách thức. Các cá nhân được thử thách để theo đuổi mục tiêu của mình, để phát triển nghề nghiệp và duy trì sự cân bằng về phát triển nghề nghiệp và thu nhập cá nhân. Chúng tôi luôn tìm kiếm, phát triển và thăng tiến các cá nhân dựa trên sở trường và ý thức của họ. Đó là văn hóa trong chiến lược nhân sự của Tân Phát Long .
Để đảm bảo chất lượng, chúng tôi luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe đối với cán bộ, nhân viên. Bạn sẽ luôn phải chịu áp lực lớn để hoàn thành công việc được giao theo đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu. Các tố chất cần thiết nhất để bạn có thể thích hợp được với môi trường làm việc tại đây là:
– Năng lực chuyên môn (được hình thành từ kiến thức cơ bản, kinh nghiệm, sự ham học hỏi, tinh thần làm việc chăm chỉ , lòng yêu nghề và sự gắn bó với Công ty);
– Khả năng tự tổ chức, quản lý công việc (biết cách làm việc khoa học với tinh thần trách nhiệm cao, tuân thủ tuyệt đối nội quy làm việc và kế hoạch công tác, biết phối hợp và giúp đỡ đồng đội).

 

Những nghề phổ biến tại Tân Phát Long

Bạn làm việc tại Tân Phát Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Phát Long

Tân Phát Long

Click để đánh giá