Việc làm Tân Phát Long

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Tân Phát Long
HO - Hà Nội - Văn phòng Hội đồng Quản trị - Thư ký Thành viên Hội đồng Quản trị
Tân Phát Long
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và theo dõi việc thực hiện kế hoạch, chương trình hoạt động của HĐQT, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT và các Thành viên HĐQT;
  • Là đầu mối thông tin giữa HĐQT và các Đơn vị/Cá nhân trên toàn hệ thống Ngân hàng;
  • Chuẩn bị chương trình, tài liệu cho các Thành viên HĐQT để phục vụ các cuộc họp, các buổi làm việc của HĐQT; Chịu trách nhiệm thông báo mời họp tới các thành viên dự họp; tham dự họp với vai trò là thư ký để ghi biên bản cuộc họp;
  • Soạn thảo các văn bản, tài liệu của HĐQT: Biên bản họp, Nghị quyết, Quyết định, Chỉ thị, Thông báo, Phiếu lấy ý kiến Thành viên, Phiếu tổng hợp ý kiến và các loại văn bản khác;
  • Đầu mối tiếp nhận, phân tích, cho ý kiến tham mưu đối với các bộ hồ sơ các Đơn vị đề xuất trình lên lãnh đạo.
  • Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của lãnh đạo xuống các đơn vị, cá nhân bên dưới.
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
  • Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo chỉ đạo.
  • Cung cấp văn bản, tài liệu của HĐQT, Chủ tịch HĐQT, Thành viên HĐQT, Ủy ban cho các đơn vị/cá nhân có liên quan tại Ngân hàng hoặc bên ngoài sau khi có sự chấp thuận của cấp thẩm quyền theo quy định của Ngân hàng;
  • Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác,…).
  • Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật,… hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM.
  • Thành thạo Tiếng Anh.
  • Chịu được áp lực công việc cao.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội - Thư ký HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Hà Nội - Thư ký HĐQT - Họ và tên ứng viên.
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: tuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Tân Phát Long
Tân Phát Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
13 Đường 34, Khu phố 5, P. An Phú, TP. Thủ Đức

Đến với Tân Phát Long  bạn sẽ có cơ hội thử sức tại một công ty xây dựng,hệ thống cơ điện lạnh , đầu tư chuyên nghiệp, môi trường làm việc năng động và nhiều thách thức. Các cá nhân được thử thách để theo đuổi mục tiêu của mình, để phát triển nghề nghiệp và duy trì sự cân bằng về phát triển nghề nghiệp và thu nhập cá nhân. Chúng tôi luôn tìm kiếm, phát triển và thăng tiến các cá nhân dựa trên sở trường và ý thức của họ. Đó là văn hóa trong chiến lược nhân sự của Tân Phát Long .
Để đảm bảo chất lượng, chúng tôi luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe đối với cán bộ, nhân viên. Bạn sẽ luôn phải chịu áp lực lớn để hoàn thành công việc được giao theo đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu. Các tố chất cần thiết nhất để bạn có thể thích hợp được với môi trường làm việc tại đây là:
– Năng lực chuyên môn (được hình thành từ kiến thức cơ bản, kinh nghiệm, sự ham học hỏi, tinh thần làm việc chăm chỉ , lòng yêu nghề và sự gắn bó với Công ty);
– Khả năng tự tổ chức, quản lý công việc (biết cách làm việc khoa học với tinh thần trách nhiệm cao, tuân thủ tuyệt đối nội quy làm việc và kế hoạch công tác, biết phối hợp và giúp đỡ đồng đội).

 

Những nghề phổ biến tại Tân Phát Long

Bạn làm việc tại Tân Phát Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Phát Long

Tân Phát Long

Click để đánh giá